Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Nam Hoàng

Uy tín và chất lượng công việc là sự sống còn của Doanh nghiệp

Trộm xe chở vàng giữa phố

Khoảng 7 giờ sáng 7-1, trên đường Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra một vụ trộm xe chở tiền và vàng táo tợn.

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, trú tại 77 phố Bế Văn Đàn) - chủ một tiệm vàng chuẩn bị chở thùng chứa vàng và tiền từ nhà ra tiệm. Sau khi cho vàng, tiền lên xe, ông Phi quay vào nhà. Trong lúc này, một thanh niên bất ngờ chạy tới, lái cả chiếc ô tô của ông đi mất. Ông Phi quay ra không thấy xe đâu vội hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp.

Kể lại sự việc, ông Vũ Thiên Kỳ (cha của ông Phi, cũng là nhân chứng vụ việc) cho biết lúc đó ông đang dọn hàng bán nước trước cổng nhà thì thấy một thanh niên bước lên xe.

  
Khu vực xảy ra vụ trộm. Ảnh: T.PHAN

 

“Ban đầu tôi cứ nghĩ là con cháu trong nhà nên không để ý. Chỉ trong chốc lát, kẻ trộm đã lái xe chạy theo hướng BV Hà Đông rồi lao nhanh ra đường Quang Trung. Nghĩ có chuyện không lành nên tôi gọi con trai ra thì mới biết là bị trộm” - ông Kỳ nói.

Ông Phi kinh doanh vàng đã mấy chục năm, mỗi sáng đều tự lái xe chở vàng ra cửa hàng cách nhà khoảng 500 m.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an quận Hà Đông đã vào cuộc truy tìm. Đến trưa cùng ngày đã phát hiện ô tô của chủ tiệm vàng Phi Đoan bị vứt tại một địa điểm thuộc địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông.

“Khi tìm thấy chiếc xe, chúng tôi không thấy thùng đựng vàng bên trong. Hiện chúng tôi đang làm việc với nạn nhân để xác định thông tin về cái thùng này cũng như số tiền, vàng bị lấy mất” - một lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho hay.

Nhận định về kẻ trộm, một công an cho rằng tên trộm đã theo dõi, nắm quy luật hoạt động trước khi ra tay. Công an đang làm rõ vụ việc.

...

Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ Nam Hoàng

- Địa chỉ: Số 281 đường Thái Bình, P. Lộc hạ, TP. Nam Định

- Điện thoại: 0228.3830819 - DĐ: 094 6058819

- Fax: 0228.3830829

- Website: baovenamhoang.vn

- Gmail: congtynamhoang.bvcn@gmail.com

...

Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 743/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu 10

Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

- Di động: 0946058819

...

Văn phòng đại diện tại tỉnh Hà Nam

- Địa chỉ: Tổ 10, Phường Lê Hồng Phong

Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

- Di động: 0983 834081 (0124 9247487)